Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Cung cấp xiên que giá sỉ tại thành phố HCM

THỰC PHẨM XIÊN QUE VÀ XU HƯỚNG KINH DOANH

Hiện tại các món xiên que: cá viên, xúc xích, khoai tây đông lạnh,.... là những món thức ăn nhanh không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với tính tiện dụng của nó là chế biến nhanh gọn, hương vị đa dạng và hàm lượng dinh dưỡng cao nên được nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích.


Tại thành phố HCM các món fastfood được bán ở khắp nơi. Điển hình là các chuỗi lớn như: Lotteria, KFC, Bugger King,....ngoài ra các nhà hàng, cà phê, trà sữa cũng đưa các món xiên que vào menu của mình.
Ở các quận, len lỏi vào từng khu phố đặc biệt là khu vực quận 1 nổi tiếng với món Hồ lô nướng ở Hồ Con rùa là nơi hẹn hò và tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ.

Hiện tại ở TPHCM có nhiều nhà cung cấp nhãn hàng, nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm xiên que giá sỉ phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hòa theo xu hướng đó công ty TNHH Thực Phẩm Tâm Phúc cũng kinh doanh các sản phẩm xiên que giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu của các khách hàng.
Bên công ty chúng tôi cần tìm các nhà phân phối, chuỗi cửa hàng hợp tác phân phối và chế biến các sản phẩm xiên que. Đối với các bạn có nhu cầu kinh doanh các sản phẩm này có thể liên hệ công ty để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể. 

Ba dòng sản phẩm chính của công ty:

1.  Xúc xích:
- Xúc xích vienna
- Xúc xích vườn bia
- Xúc xích hồ lô
- Xúc xích phô mai
- Xúc xích Đức xông khói

2. Cá viên:
- Cá viên hành ớt
- Cá viên nhân tiêu
- Cá viên trắng
- Cá viên nhân thì là
- Cá viên hương tôm

3. Khoai tây đông lạnh
- Khoai tây cắt 7mm
- Khoai tây cắt 10mm
- Khoai tây cắt răng cưa
- Khoai tây cắt múi
- Khoai tây bánh

Chúng tôi có các mức giá cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng mua số lượng lớn và hợp tác lâu dài. Vui lòng liên hệ : 0902 640 860 để biết thêm chi tiết
-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TÂM PHÚC
Hotline: 0902 640 860 - 083.503.1481
Địa chỉ: 18, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10
Web: http://xucxichduc.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét